Giờ đây bạn đã có thể hiểu trải nghiệm trên trang trong kết quả của Google Tìm kiếm
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Giờ đây bạn đã có thể hiểu trải nghiệm trên trang trong kết quả của Google Tìm kiếm
Hệ thống xếp hạng cốt lõi của Google xem xét khen thưởng nội dung mang lại trải nghiệm tốt trên trang. Chủ sở hữu trang web muốn thành công với hệ thống của Google không nên chỉ tập trung vào một hoặc hai khía cạnh của trải nghiệm trên trang. Thay vào đó, hãy kiểm tra xem bạn có đang cung cấp trải nghiệm tổng thể tuyệt vời trên trang trên nhiều khía cạnh hay không.
>>> Tự đánh giá trải nghiệm trang nội dung của bạn
Trả lời có cho các câu hỏi bên dưới có nghĩa là bạn có thể đang đi đúng hướng trong việc cung cấp trải nghiệm tốt trên trang:
Các trang có Core Web Vitals tốt không?
Các trang có được phục vụ theo cách an toàn không?
Nội dung có hiển thị tốt cho thiết bị di động khi xem trên chúng không?
Nội dung có thiếu quá nhiều quảng cáo làm xao lãng hoặc cản trở nội dung chính không?
Các trang có thiếu quảng cáo chuyển tiếp xâm nhập không?
Khách truy cập có thể điều hướng đến hoặc định vị nội dung chính trên các trang của bạn dễ dàng như thế nào?
Trang có được thiết kế để khách truy cập có thể dễ dàng phân biệt nội dung chính với nội dung khác trên trang của bạn không
Xin lưu ý rằng những câu hỏi này không bao gồm tất cả các khía cạnh trải nghiệm trên trang cần xem xét. Tuy nhiên, những câu hỏi như thế này và việc tham khảo các tài nguyên bên dưới có thể giúp bạn điều chỉnh để mang lại trải nghiệm tổng thể tốt trên trang.
> Xem thêm về trải nghiệm trang tại: https://developers.google.com/search/docs/appearance/page-experience
#google #trải_nghiệm_trang #INP #google_update #ux_design
>>> Tự đánh giá trải nghiệm trang nội dung của bạn
Trả lời có cho các câu hỏi bên dưới có nghĩa là bạn có thể đang đi đúng hướng trong việc cung cấp trải nghiệm tốt trên trang:
Các trang có Core Web Vitals tốt không?
Các trang có được phục vụ theo cách an toàn không?
Nội dung có hiển thị tốt cho thiết bị di động khi xem trên chúng không?
Nội dung có thiếu quá nhiều quảng cáo làm xao lãng hoặc cản trở nội dung chính không?
Các trang có thiếu quảng cáo chuyển tiếp xâm nhập không?
Khách truy cập có thể điều hướng đến hoặc định vị nội dung chính trên các trang của bạn dễ dàng như thế nào?
Trang có được thiết kế để khách truy cập có thể dễ dàng phân biệt nội dung chính với nội dung khác trên trang của bạn không
Xin lưu ý rằng những câu hỏi này không bao gồm tất cả các khía cạnh trải nghiệm trên trang cần xem xét. Tuy nhiên, những câu hỏi như thế này và việc tham khảo các tài nguyên bên dưới có thể giúp bạn điều chỉnh để mang lại trải nghiệm tổng thể tốt trên trang.
> Xem thêm về trải nghiệm trang tại: https://developers.google.com/search/docs/appearance/page-experience
#google #trải_nghiệm_trang #INP #google_update #ux_design
Similar topics
» Trải nghiệm mới trên Tìm kiếm ở Khu vực kinh tế Châu Âu (EEA): Kết quả nhiều định dạng, đơn vị tổng hợp và khối nhãn tinh lọc
» 20 Cách Search Trên Google Tìm Kiếm Hiệu Quả
» Google đã công bố 6 cách du lịch thông minh hơn trong hè này bằng bộ công cụ của Google
» (Google Update) - Google Ads Editor phiên bản 2.6
» SEO Mũ Trắng so với SEO mũ đen như thế nào?
» 20 Cách Search Trên Google Tìm Kiếm Hiệu Quả
» Google đã công bố 6 cách du lịch thông minh hơn trong hè này bằng bộ công cụ của Google
» (Google Update) - Google Ads Editor phiên bản 2.6
» SEO Mũ Trắng so với SEO mũ đen như thế nào?
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|